วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

วิตามิน อี... Easy to Beauty สวยได้ง่ายๆแค่เม็ดเดียว

สวัสดีค่าา วันนี้มารีวิว Vitamin E Skin Care Element Capsule ของ Belov / บีลอฟ ชื่อยี่ห้อ Piaoxiu ใช้บำรุงผิว บำรุงผม และ บำรุงหน้า คุ้มสุดๆเลยยย







มาดูหน้าตากันก่อนเนอะ





ตัดตรงปลายออกค่ะ ต้องระวังหน่อยนะคะ เดี๋ยวจะเลอะเทอะ


ลักษณะน้ำมันใสๆ มีกลิ่นหอมค่ะเพราะตัวนี้ใส่น้ำหอมมา


วิธีใช้ :
1. ใช้บำรุงผิวหน้า
2. ใช้บำรุงผิวตัว
3. ใช้ผสมทรีทเม้นท์หมักผม ก่อนสระ 15-20 นาที หรือใช้เป็น Leave on บำรุงผม หลังสระโดยไม่ต้องล้างออก

1. ก่อนทาบำรุงหน้าผสมวิตามินอี

 หลังทาบำรุงผสมวิตามินอีเล็กน้อย หน้าจะเงาๆนิดนึง


2. อันนี้ทาบำรุงปลายผมค่ะ ใช้เป็น leave oil เลย เพลงผสมมันกับ oil serum ที่ใช้อยู่ประจำด้วย 

ปลายผมแห้งหมาดๆค่ะ

หลังใช้ค่ะ ผมนุ่มลื่นดีค่ะ

3. ผสมกับโลชั่นทาผิวค่ะ

ก่อนทา

หลังทา ผิวลื่นดีค่ะ ชุ่มชื้นขึ้น คงต้องใช้ต่อเนื่องหน่อยค่ะ

มาถึงการให้คะแนนนะคะ 8/10 ค่ะ..
1. เพลงผิวหน้ามัน พอใช้ทาหน้าแล้วรู้สึกมันเหนอะๆค่ะ ถ้าใช้กลางคืนน่าจะโอเค
2. สำหรับทาผม อันนี้ชอบค่ะ ลื่นๆ
3. ทาตัวแล้วไม่เหนอะค่ะ ชอบบบ
4. กลิ่นน้ำหอม ไม่ค่อยปลื้มเลยค่ะ

ฝากข้อมูลนะจ๊ะ
Piaoxiu Vitamin E Skin Care Element Capsule : พิอาซู วิตามิน อี สกินแคร์ อีลีเม้น แคปซูล
✓ ทาหน้า
✓ ทาตัว
✓ ผสมทรีทเม้นท์หมักก่อนสระผม

วิตามิน อี ในเม็ดแคปซูล พร้อมบำรุง ซึบซาบเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ
- อุดมด้วยวิตามิน อี เข้นข้น ช่วยให้ผิวหน้าดูชุ่มชื้น
- ลดการระคายเคือง รอยดำ รอยสิวดูจางลง
- ผิวหมองคล้ำลดเลือน อย่างเป็นธรรมชาติ
- ผิวแตกแห้งลอกเป็นขุย กลับเนียนขึ้น

ปริมาณ 60 แคปซูล
ราคาปกติ 459.- ลดเหลือ 276.- เมื่อซื้อสินค้าผ่าน http://www.thebeautylover.com/





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น